Categories :

3 khám phá thú vị nhất định nên thử 1 lần khi đi tour Cô Tô

Nhiều người cho rằng, đến du lịch Cô Tô bạn chỉ có tắm biển thôi. Vậy bạn sai rồi nhé! Cô Tô không chỉ được biết đến với những bài biển đẹp, thơ mộng, say đắm lòng người. Mà nơi đây còn hấp dẫn với rất nhiều những trải nghiệm hấp dẫn. Hôm nay cùng chúng tôi thử 3 khám phá thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour Cô Tô nhé!

Lặn biển ngắm san hô

Trải nghiệm đầu tiên được đông đảo du khách yêu thích mỗi dịp đến với đảo Cô Tô đó chính là lặn biển ngắm san hô. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn thủy hải sản phong phú. Cùng với đó là đa dạng hệ sinh thái với nhiều các rạn san hô đẹp rực rỡ sắc màu. Trải nghiệm khám phá đáy biển bao la cùng chiêm ngưỡng và khám phá với muôn vàn các loài động, thực vật quý hiếm thì còn gì hấp dẫn hơn đúng không nào! Có dịp đi tour du lịch Cô Tô, nhất định không được bỏ qua trải nghiệm vô cùng thú vị này nhé!

bãi-tắm-bác-hồ-ở-cô-tô

Câu mực đêm trên đảo Cô Tô

Theo kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ Tour Pro, một khám phá hấp dẫn tiếp theo được đông đảo du khách yêu thích tại Cô Tô đó chính là câu mực đêm. Với trải nghiệm này, bạn sẽ được trải nghiệm cùng các ngư dân địa phương lên thuyền ra câu mực. Bạn sẽ được trang bị với đầy đủ các đồ nghề đơn giản như: cước dài 40m, lưỡi câu chum, những chú tôm nhiều màu sắc phát hào quang. Hơn nữa, bạn sẽ được hướng dẫn cách câu mực đơn giản nhất.

Ngoài ra, sau mỗi chuyến mực, bạn sẽ được thưởng thức thành quả của mình thông qua các món ăn hấp dẫn như: mực hấp, mực nướng, mực xào,…. Với sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của người dân địa phương sẽ mang đến cho bạn một chuyến trải nghiệm hấp dẫn nhất.

rung-choi-nguyen-sinh-tai-co-to-1

Khám phá rừng chõi nguyên sinh

Trải nghiệm cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Cô Tô đó chính là khám phá rừng chõi nguyên sinh hàng trăm năm tuổi. Tọa lạc cách thị trấn Cô Tô khoảng 10km. Từ thị trấn Cô Tô bạn có thể di chuyển theo hướng ra cảng Bắc Vàn sẽ thấy khu rừng nguyên sinh khổng lồ ven biển ôm trọn lấy núi rừng Cô Tô.

Với diện tích hơn 10ha, được đánh giá là một trong những khu rừng chõi độc đáo và lớn nhất tại nước ta. Ghé thăm rừng chõi nguyên sinh bạn không chỉ được khám phá hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Mà còn được chiêm ngưỡng với rất nhiều các cây chõi cổ thụ hàng nghìn năm tuổi. Đặc biệt, nếu bạn đến khám phá vào mùa hè khoảng từ tháng 4 – tháng 6 sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của rừng chõi mùa hoa nở. Đẹp mơ màng như nàng công chúa đang ngủ say chờ chàng hoàng tử đến đánh thức.

Tổng kết

Trên đây là 3 khám phá thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Cô Tô. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích dành cho du khách tham quan sắp tới. Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu đến du lịch Cô Tô hãy liên hệ với tour.pro.vn/tour-co-to để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng an toàn và hoàn hảo bên cạnh gia đình và người thân vào mùa hè này nhé!