Categories :

Cẩm Nang Du Lịch Bản Xôi Bỏ Túi Hữu Ích

Khu du lịch Bản Xôi và một địa điểm du lịch vui chơi dã ngoại lý tưởng. Bởi nơi đây nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, có không gian thiên nhiên thơ mộng cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư, xây dựng, tạo nên sức hấp dẫn đối với du khách thập phương. Đến du lịch Bản Xôi, bạn có thể thoải mái vui chơi và tận hưởng sự yên bình nơi thiên nhiên mang lại.

Nếu sắp tới bạn đang có dự định đến khu du lịch thì không nên bỏ qua bài viết này nhé! Vì đây là cẩm nang du lịch Bản Xôi của chúng mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những thông tin hữu ích đấy!

Định vị tọa độ Bản Xôi

Bản Xôi nằm tại xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì và nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 50km về hướng Tây. Điểm đặc biệt tại khu du lịch này là được bao quanh bởi rừng thông và hồ nước rộng, phát triển cả dịch vụ vui chơi, giải trí, bên cạnh đó vẫn giữ nét mộc mạc và hoang sơ tạo cảm giác thư thái cho du khách.

toan-canh-khu-du-lich-ban-xoi

Chỉ dẫn đường đi đến Bản Xôi

Khu du lịch Bản Xôi chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển và đường đi cũng rất thuận tiện. Bạn xuất phát từ trung tâm Hà Nội rồi đi theo hướng cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình, sau đó bạn đi tiếp vào tỉnh lộ 87 rồi rẽ trái đi theo hướng Yên Bài theo chỉ dẫn của Google maps thêm 4km nữa là tới nơi nhé!

hoat-dong-cheo-kayak-o-ban-xoi

Khu du lịch Bản Xôi có gì hấp dẫn ?

Ở Bản Xôi, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động như:

– Tham gia các trò chơi: Xích đu, cầu trượt,…Đặc biệt phải kể đến ở đây là khu cắm trại và nơi tổ chức hoạt động Teambuilding: Nơi đây có những bãi đất trống đẹp và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để bạn có thể dã ngoại với bạn bè, người thân hay theo đoàn.

– Ngoài ra, nơi đây còn có những địa điểm thiên nhiên, nhân tạo đặc sắc giúp bạn có thể “check-in” và mang về những bức ảnh đẹp đấy!

cam-trai-o-ban-xoi

Giá vé tham quan thung lũng Bản Xôi bao nhiêu tiền ?

+ Vé cho người lớn: 80.000 đồng/khách

+ Vé cho trẻ em: 40.000 đồng/khách

Ngoài ra, trong khu du lịch có một số hoạt động tính phí như: Sân bãi teambuilding (tự tổ chức): 40.000 đồng/khách. Địa điểm ăn uống ngoài trời: 10.000 đồng/khách và có thu thêm phí vệ sinh là 10.000 đồng/khách.

Hãy đến khu du lịch Bản Xôi và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây nhé! Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho chuyến hành trình sắp tới. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm kinh nghiệm đi Bản Xôi 1 ngày để có những kiến thúc hay, chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và tràn đầy kỷ niệm!